(VietNam7) Lê Văn Luyện sinh vào tháng 10 năm 1993 (Thông tin chính xác do Công an Bắc Giang cung cấp).Như vậy, khi phạm tội vào ngày 24/8/2011, hắn chưa tròn 18 tuổi.Chiếu theo điều 74 Bộ luật hình sự, Luyện thoát cả án Chung thân lẫn Tử hình.
Lời khai kinh hoàng của Luyện : "…tôi chạy xuống cầm con dao chém một nhát vào đầu ông chủ, không thấy gì tôi chạy xuống tầng 2 thấy đứa chị đang cầm điện thoại bàn không dây, tôi liền lao vào băm một nhát vào tay và đầu nhưng không biết có làm sao không bởi vì lúc đó trời tối quá, tôi không nhìn rõ.

Tôi thấy đứa con gái cả của bà chủ tiệm vàng im lặng, tôi đi ra ngoài, nhưng ra đến cửa phòng thì đứa bé con út của bà chủ tiệm vàng khóc thì tôi bảo (ngủ đi cháu, nó nằm xuống im lặng 1 tí) nó lại khóc. Tôi không biết làm gì nên lấy phớ cắt cổ con bé. Tôi nhìn thấy chiếc điện thoại di động tôi lấy luôn và tôi ra ngoài lại thấy ông chủ tiệm vàng động đậy và lăn ở giữa tầng 2 và 3 xuống chân cầu thang, tôi băm một nhát vào cổ bên trái ông chủ….”

Lê Văn Luyện ghi lời khai tại đồn biên phòng Na Hình (Nguồn ảnh PLVN)
Hiện nay, tên Luyện đã được di lý về Bắc Giang trên một chiếc Hammer.
Bộ Công an thưởng nóng cho đồn Biên phòng Na Hình 50 triệu đồng.
Theo Baoblog.Net

Theo đuôi :

ADVERTISEMENT