Hoàng Thùy Linh, một diễn viên, một ca sĩ được hầu hết mọi người yêu thích và hâm mộ. Thế nhưng từ khi cô ấy bị lộ clip sex thì dư luận không ít nhiều đã bàn tán và phải nhìn lại cô một lần nữa.


Hoàng Thùy Linh - Ảnh minh họa từ internet

Nhưng đó là sự kiện đã qua. Mới đây, trên website bee.net.vn có đăng tải một bài viết của tác giả Ku 3 tổng hợp lại những scandal "sởn da" của các kiểu nữ của showbiz Việt trong vòng 5 năm qua. Đây chỉ là một bài viết tổng hợp hết sức bình thường nhưng cái cách giật tít cho mỗi scandal thì lại khiến nhiều người phải giật mình.

Người được nhắc đến đầu tiên trong bài viết tổng hợp này là Hoàng Thùy Linh, một ngôi sao được biết đến từ bộ phim Nhật Ký Vàng Anh. Sau khi bộ phim đang tiếp tục với những seri lôi cuốn người xem thì Hoàng Thùy Linh bị lộ clip sex với bạn trai. Theo tác giả, Hoàng Thùy Linh "xuất hiện trong những thước phim nóng bỏng khoe cảnh giường chiếu cùng một thiếu gia khét tiếng đất Hà thành tới mức người lớn nhìn vào còn phải đỏ mặt quay đi."

Ảnh chụp màn hình trên Bee.net.vn

Thiết nghĩ, sự cố lộ clip sex của Hoàng Thùy Linh chỉ là một tai nạn từ việc quay cảnh nóng của bản thân lại làm kỷ niệm. Còn chuyện trên giường làm gì là chuyện của người ta. Từ chuyện lộ clip mà bảo là "đóng phim sex", "những thước phim nóng bỏng khoe cảnh giường chiếu" thì kỹ năng giật viết và giật title của tác giả siêu thật. Có lẽ tác giả không biết hay cố tình ?

Ku 3: Tác giả bài viết cho rằng Hoàng Thùy Linh đóng phim sex ở tuổi trăng rằm

Dù sao chuyện cũng đã qua, không ai chối bỏ quá khứ, nhưng lại đi nói xấu quá khứ khi một người còn sống là điều không nên. Kể từ khi sự cố ấy, Hoàng Thùy Linh cũng đã vất vả để vươn lên trong mọi cuộc sống. Từ cái nhìn khác của bạn bè, người thân và cả công chúng. Thôi thì đã là quá khứ, xin mọi người đừng thêm bớt mà đau lòng nhau.
Theo Baoblog
Đôi lời từ VietNam7.Com
Và đây là đường link tới bài viết này cho quý vị độc giả kỳ mục sở thị.Mặc dù không phải là một Teen,một Fan nhạc trẻ,một kẻ buôn dưa hay người ái mộ cô ca sỹ trẻ này nhưng tôi không khỏi giật mình vì cách viết bài của tác giả Ku 3.Không hiểu tác giả nghĩ gì khi biến một sai lầm của tuổi trẻ,một tai nạn-dùng từ này chính xác,thành một bộ phim sex...Thử hỏi Hoàng Thùy Linh thu được bao nhiêu từ bộ phim sex này?Câu trả lời chắc các bạn đã quá rõ.Chỉ đáng sợ cho lời văn quá biến hóa này!

Theo đuôi :

ADVERTISEMENT