(VietNam7) Những hình ảnh cực sexy và ấn tượng của Hà Anh trong MV single Model (Take my picture) vừa mới được công bố.

Những bức hình phần nào tiết lộ sự đầu tư rất kỹ lưỡng cho ý tưởng và chất lượng hình ảnh MV của siêu mẫu Hà Anh. Hà Anh cho cho biết, đĩa đơn đầu tiên có tên Model (Take my picture) là một ca khúc bằng tiếng Anh nói về cuộc sống hào nhoáng và sống động của một người mẫu quốc tế trong thế giới thời trang. Ca khúc rất dễ thương, sôi động, sexy và ngôn ngữ âm nhạc rất hiện đại.

Bài hát Model được nhạc sỹ Antoneus Maximus và nhạc sỹ Dương Khắc Linh viết riêng cho Hà Anh. “Đối với tôi, bài hát này đại diện cho ước mơ của hàng triệu cô gái trẻ, muốn được xinh đẹp, mặc quần áo xinh tươi và bước trên sàn catwalk đầy tự tin cũng như tôi”, Hà Anh chia sẻ. Cô cũng tin rằng bài hát này sẽ làm các bạn trẻ rất thích thú và cô tỏ ra rất hào hứng: “Tôi hình dung các bạn sẽ truyền tay nhau, bật và nhảy trước gương trong phòng riêng, nghe tại party, nhảy trong club… Đó là ước mơ của mọi cô gái mà!”.

Thời gian này, Hà Anh không xuất hiện thường xuyên với vai trò người mẫu để tập trung cho sản phẩm âm nhạc đầu tay. Rất nhiều người tỏ ra thiếu tin tưởng, rằng siêu mẫu Hà Anh “đua đòi” theo phong trào “người đẹp hát” và rất có thể sẽ sớm tung ra một thảm họa nhạc Việt. Tuy nhiên, Hà Anh cũng chia sẻ với tình yêu, sự đam mê và trân trọng âm nhạc, cô sẽ mang đến một sản phẩm âm nhạc đúng nghĩa và làm hài lòng người hâm mộ.

Hà Anh cũng bật mí, video mới được thực hiện ở biển Nha Trang sẽ có nhiều cảnh quay đẹp mắt. Hà Anh xuất hiện thực sự quyến rũ trong nhiều bộ cánh thời trang. Clip của Hà Anh cũng có sự xuất hiện của một khách mời đặc biệt là diễn viên Đức Hải, người đã từng cùng Hà Anh đảm nhận vai trò giám khảo Vietnam's Next Top Model 2010. Ngoài ra, biên đạo múa Ngọc Anh, diễn viên múa Ngọc Khải cũng sẽ góp mặt trong video.

Cùng ngắm những hình ảnh cực sexy của Hà Anh và hình ảnh đẹp của ekip thực hiện clip:

Hà Anh cực sexy trong single đầu tay.
Sự xuất hiện của khách mời Đức Hải trong clip.
Hà Anh sẽ tổ chức một minishow và họp báo ra mắt vào cuối tháng 11 tới.
Theo ĐVO

Theo đuôi :

ADVERTISEMENT