Một thanh niên xâm hại tình dục bé gái 12 tuổi vừa bị đưa ra tòa. Mẹ nạn nhân đã phát hiện ra hắn nhờ trang mạng Facebook.
Joie Lee, một bà mẹ ở Atlanta, Mỹ, tình cờ đọc được trên Facebook một đoạn cãi cọ giữa cô con gái 12 tuổi của mình và "tình địch", tức người yêu của một thanh niên 17 tuổi tên là Rodney Duncan. Chị nghi ngờ con gái mình "có vấn đề" với cậu chàng này nên để tâm "điều tra".

Rodney Duncan, tên yêu râu xanh 17 tuổi.

Đọc một đoạn hội thoại khác, Joie Lee thấy có vẻ như con gái mình đã có quan hệ tình dục vứi Duncan. Vì thế, chị quyết theo dõi để tóm tên yêu râu xanh xâm hại tình dục trẻ em này và đã  có được một số thông tin qua cô người yêu của cậu chàng. Sau khi đến nhà Duncan yêu cầu nói chuyện với mẹ hắn nhưng bị từ chối, chị đã đi báo cảnh sát. Ngày 21/4, Duncan đã phải ra tòa với cáo buộc hiếp dâm trẻ em.

Trả lời phỏng vấn bên lề phiên tòa, Joie Lee cho rằng người mẹ của Duncan đã biết rõ chuyện của con trai mình và đó là lý do bà ta không chịu nói chuyện với chị. Joie cũng nhắn nhủ các bậc phụ huynh rằng, khi có ai đó đến nhà để nói chuyện với họ về việc con trai họ có quan hệ tình dục với trẻ vị thành niên thì tốt nhất là nên lắng nghe. 

Theo Đất Việt

Theo đuôi :

ADVERTISEMENT