Vụ việc của nữ diễn viên phim Vườn sao băng một lần nữa lại gây xôn xao dư luận khi đài SBS công bố di thư của cô.
Ngày hôm qua, chương trình 8 O’clock News của đài truyền hình SBS công bố một số đoạn trong di thư của Jang Ja Yun, nữ diễn viên tự tử năm 2009 vì bị lạm dụng tình dục. Theo bức di thư này, ngôi sao xứ Hàn phải tiếp 31 vị khách, tổng số lần đi khách là 100 lần. Jang đã viết bức thư dài 230 trang này và gửi cho các bạn của mình trước khi kết liễu cuộc đời. Bản di thư với tiêu đề Snow đã miêu tả khá rõ việc những diễn viên không tên tuổi đã bị biến thành người xấu như thế nào.
Hình ảnh bức di thư của Jang Ja Yun trên đài SBS.

“Xin hãy trả thù cho tôi. Không có con đường nào khác ngoài chuyện đi khách. Những người đàn ông mà tôi phải tiếp là những con quỷ. Tôi buộc phải hầu hạ bọn họ trên 100 lần. Cứ mỗi lần tôi được mặc một bộ quần áo mới là tôi lại gặp một con quỷ khác. Không chỉ tiếp khách ở Kangnam, tôi còn phải làm chuyện này ở phòng karaoke hay các salon. Ngay trong ngày giỗ của bố mẹ, tôi cũng bị buộc tiếp khách. Từ khi có danh sách những vị khách này trong tay, tôi quyết trả thù họ cho đến khi chết. Nếu tôi chết, tôi sẽ mang theo mối thù này xuống mộ”, Jang Ja Yun viết.

Những điều Jang Ja Yun viết trong bức di thư đã khiến nhiều người dân xứ kim chi choáng váng. Trước đó, báo chí cũng tiết lộ những thông tin liên quan đến tài liệu viết tay này nhưng chỉ là những thông tin hết sức chung chung. Còn lời khai của Kim Sung Hoon, cựu giám đốc công ty quản lý của nữ diễn viên lại là câu chuyện hoàn toàn khác.

Jang Ja Yun đã kết liễu cuộc đời mình sau khi liên tục bị ép tiếp các vị có máu mặt của showbiz.

Vụ án xử kẻ cưỡng bức Jang Ja Yun đã kết thúc vào tháng 11/2010. Theo phán quyết của tòa, Kim Sung Hoon và Yoo Jang Ho lĩnh án một năm tù, chịu phạt 24 tháng án treo và 160 giờ lao động công ích. 20 người có tên trong di thư của Jang được kết luận vô tội.
Theo Kpop

Theo đuôi :

ADVERTISEMENT