Một phụ nữ đã bị thầy bói hãm hiếp khi đến nhờ ông này giúp bà cứu vãn cuộc hôn nhân đang có nguy cơ tan vỡ.

Cảnh sát cho biết, ông thầy bói khoảng 50 tuổi đã hiếp dâm nạn nhân sau khi ông ta cho bà ấy tắm nước lá và thuyết phục bà tin rằng ông ta là chồng bà. Vì nghĩ rằng đó là một phần của lễ giải hạn nên nạn nhân đã làm theo từng lời chỉ dẫn của thầy. Bà đã không nói với ai về điều này trong suốt hai tháng.

Hình minh họa
Chỉ đến khi bà nhận ra phương pháp của ông ta không có hiệu quả, bà mới thông báo cho cảnh sát về sự việc trên. Cảnh sát đang tiếp tục điều tra làm rõ.

Cũng với thủ đoạn tương tự, Rayes Muhitar (28 tuổi), hành nghề thầy bói tại Malaysia, đã bị bắt vì hiếp dâm một cô gái 16 tuổi khi đang cho cô thực hiện nghi lễ tắm thảo dược để giúp cô gái gột bỏ tâm trạng buồn bã.

Công tố viên Asst Supt Victor Gopal cho biết, hành vi của Rayes đã khiến cô gái mang bầu. Mẹ cô gái đã phát hiện con mình có thai sau khi thấy con bị đau bụng và nôn mửa. Bà đã đâm đơn kiện "yêu râu xanh" đội lốt thầy bói.

Tại tòa, nạn nhân cho biết, Rayes đã cố gắng hiếp dâm cô khi đang thực hiện nghi lễ trong nhà tắm của anh ta. Ngày hôm sau, hắn đã thực hiện được hành vi đồi bại của mình trong lúc đang đọc kinh làm lễ. Nạn nhân cho biết lúc đó cô cảm giác như đang bị thôi miên.

Trước những cáo buộc chống lại mình, Rayes đã cúi đầu nhận tội và bị kết án 12 năm tù giam.

Theo Báo Đất Việt

Theo đuôi :

ADVERTISEMENT