(VietNam7) Không tài năng, không nhan sắc và không đạo đức nghề nghiệp nhưng những cô gái này vẫn nổi tiếng  nhờ sự giàu có, trơ trẽn và cả công nghệ lăng xê, tạo xì căng đan ngày nay.


Các cô gái này, có thể với một số người họ vẫn có nét đẹp nào đó nhưng với cá nhân tôi thì không và tôi tin rằng với nhiều người cũng vậy nhưng về tài năng và đạo đức, ít nhất là đạo đức nghề nghiệp thì tôi khẳng định là họ không có. Liệt họ vào danh sách những cô gái ’ba không’ có vẻ hơi khắt khe nhưng mỗi người có một cách đánh giá và bạn cũng có thể đưa ra những đánh giá của riêng mình sau bài viết này.

1. Vũ Hạnh Nguyên

Đã từng có nhà báo nói về cô gái này rằng “làm người không muốn lại muốn làm … chiếc túi”, quả thực, ngoài “sự kiện” cô có 1 chiếc túi hello kitty giống với Phạm Băng Băng, Paris Hilton khiến cô trở nên được nhiều người biết đến hơn thì cô không có điều gì đáng nhắc đến.
Cô gái này cũng đã từng đi hát nhưng tôi chưa từng nghe cô hát bao giờ vì hình như không có website nghe nhạc nào đăng tải bài của cô ấy(?) điều này cho thấy cô ấy không có tài.

Việc bám víu vào cái danh “yêu nữ hàng hiệu” để được nhiều người biết đến, tôi chưa biết gọi là gì.

Nhưng việc gần đây, cô “cạnh khoé” diva hàng đầu của làng nhạc Việt, Mỹ Linh với mục đích chỉ là để mượn danh một người nổi tiếng để “thơm lây”. Không biết sau sự việc này, cô “thơm” lên được mấy phần nhưng bản thân tôi thì thấy, cái đuôi thiếu đạo đức của cô lộ ra khá rõ.
Còn về sắc đẹp, như đã nói, điều này là cảm quan của mỗi người, chúng ta hãy cùng chiêm ngưỡng những bức hình đăng tải của cô nàng trên internet và tự đưa ra kết luận.

2. Phi Thanh Vân

Phi Thanh Vân chắc chắn được nhiều người biết đến hơn Vũ Hạnh Nguyên vì cô đảm nhiệm nhiều vai trò và ở vai trò nào cũng gây được “tiếng vang”. Thời kỳ cô làm người mẫu, tôi cũng không để ý lắm, nhưng việc “tranh chấp” giữa cô và đàn chị Xuân Lan cũng giúp tôi hiểu được rằng cô gái này có hoạt động trong lĩnh vực người mẫu.
Có lẽ, cô nổi tiếng hơn hẳn khi thủ vai Phương Trinh trong bộ phim truyền hình ăn khách “Cô gái xấu xí” và cô nổi lên với những đặc điểm nổi bật như độc ác, đen thui, thô thiển, cong cớn …
Nếu Phi Thanh Vân dừng lại ở đây, có lẽ, cô đã không lọt vào danh sách những cô gái 3 không của tôi, bởi vì, dù sao “Cô gái xấu xí” được người ta nhớ đến cũng nhờ cái cô Phương Trinh diễn không bằng tài năng mà bằng cảm hứng kia. Cô vào danh sách của tôi từ khi cô đi hát. Với danh hiệu “thảm hoạ VPOP 2010”, Phi Thanh Vân chính thức  trở thành cô gái không tài năng nhưng không biết liệu sức mình và còn “không có đạo đức nghề nghiệp” khi liên tiếp dội bom  thính giả với Da nâu 2, Da nâu 3 và mới nhất là “Tâm hồn là vĩnh cửu”.
Còn về nhan sắc? Cái danh “người đẹp dao kéo” do chính cô tự nhận và mặc dù đã “dao kéo” gần như toàn bộ nhưng chúng ta vẫn khó thấy được vẻ đẹp của cô.

3. Lê Kiều Như

Nếu có một cuộc trưng cầu về nhan sắc của Lê Kiều Như, tôi chắc rằng kết quả nhận được sẽ là 50/50, thậm chí số phiếu cho rằng cô đẹp còn nhỉnh hơn vì tôi được biết cô từng được nhắm cho vai Thuý Kiều. Nhưng với bản thân tôi, ngoài chiều cao cùng sự nóng bỏng, Lê Kiều Như không thu hút được nhiều người.
Cùng là thảm hoạ VPOP 2010 để thấy được tài năng hạn hẹp của cô nàng thì đi kèm với đó là những lần xuất bản sách “bị cấm”  cho thấy đạo đức của cô có vấn đề. Nếu hiểu đúng những giá trị văn hoá nghệ thuật Á Đông, chắc chắn Lê Kiều Như sẽ cảm thấy xấu hổ với những gì mình đã làm nhưng do thiếu đạo đức mà cô nàng đã bất chấp, hết lần này đến lần khác cho xuất bản những cuốn truyện hay những tác phẩm âm nhạc không thể lọt mắt, lọt tai.
4. Trang Trần

Tôi không biết cô gái này cho đến khi cô mặc chiếc “quần khiêu dâm” và tôi bắt đầu tìm kiếm những thông tin về cô. Hoá ra, cô nàng này nổi lên với vai trò người mẫu và những lần nhắc đến cô chủ yếu là “lộ hàng” “không mặc áo nịt ngực đi xem thời trang” “tố người mẫu bán dâm” … thì đúng là cô nàng này không có đạo đức nghề nghiệp khi mà bản thân là một người mẫu cũng không mấy nổi tiếng.
Còn về nhan sắc? quả thực, tôi thấy cô ấy còn thô hơn Phi Thanh Vân!

5. Kiều Trinh

Sẽ chẳng có ai biết Kiều Trinh là ai nếu không có những cảnh nóng trong "Bi! Đừng sợ",  thậm chí đã từng xem phim nhưng tôi cũng không biết cô ấy là Kiều Trinh cho đến khi clip “Trinh ơi, đừng sợ” được phát tán rộng rãi. Và thật không hiểu tư cách đạo đức của cô gái này ở đâu khi cứ vài ba hôm lại lên mặt báo và nói rằng sẽ cho ra Trinh ơi, đừng sợ 2, 3 … Đó là còn chưa kể đến các bài hát tự chế mà cô nàng đã thu âm cho những clip của mình.
Diễn viên Kiều Trinh. Ảnh: st.
Còn về nhan sắc? So với 4 cô gái ở trên, có lẽ tôi thấy Kiều Trinh đẹp nhất nhưng nhan sắc “quá thì” này gắn với những hình ảnh lố lăng không hợp tuổi quả thực khiến cho người ta thấy cái vẻ đẹp càng trở nên ghê sợ thay vì muốn chiêm ngưỡng.
Theo Phunu

Theo đuôi :

ADVERTISEMENT