(VietNam7) Từng gây sốc với khán giả hâm mộ với loạt ảnh “thiếu vải” hồi đầu năm 2011, nữ diễn viên xứ Hàn Chu Ja Hyun mới đây lại tạo dáng gợi cảm và không ngại xuất hiện trong những bộ trang phục “thoáng” trên tạp chí dành cho nam giới FHM của Trung Quốc.

Chu Ja Hyun là một trong những nữ diễn viên Hàn Quốc tìm cách gây dựng sự nghiệp tại Trung Quốc và gặt hái khá nhiều thành công. Một số bộ phim nổi tiếng mà cô từng tham gia gồm Sở lưu hương, bên cạnh nam ca sĩ kiêm diễn viên xứ Đài Chu Hiếu Thiên, Hương vị tình yêu, Huyền thoại anh hùng, và Khát vọng về nhà.
 
Tuy nhiên, vào tháng 3 vừa rồi, một loạt bức ảnh chụp Chu Ja Hyun trong tình trạng thiếu vải và tạo dáng gợi cảm đã được đưa lên mạng. Những bức ảnh này của Chu Ja Hyun ngay sau đó đã gặp phải sự phản đối của khán giả hâm mộ bởi họ cho rằng, hình ảnh của nữ diễn viên họ Chu trong loạt ảnh này không khác gì hình ảnh của các diễn viên phim cấp ba.
 
Chu Ja Hyun gợi cảm trên tạp chí FHM, số tháng 9/2011.

Chu Ja Hyun đã rất đau lòng khi nhận được những lời bình luận này, cô đã lên tiếng giải thích rằng, loạt ảnh này chỉ là những bức hình quá khứ của cô và không hiểu vì ý do gì nó đã xuất hiện trên mạng trong những ngày đầu năm 2011. Nữ diễn viên xứ Hàn chia sẻ, cô mong muốn khán giả không vì thế mà quay lưng với cô và tiếp tục ủng hộ những dự án điện ảnh tiếp theo của cô tại Trung Quốc.

Bẵng đi một thời gian “im ắng”, vào tháng 9 tới, Chu Ja Hyun lại xuất hiện trên một tờ báo dành cho nam giới của Trung Quốc với hình ảnh gợi cảm và đẹp mắt. Trong loạt hình ảnh, Chu Ja Hyun còn xuất hiện với trang phục truyền thông của Hàn Quốc - Hanbok nhưng được cách điệu, khoe vai trần. Nữ diễn viên xứ Hàn cho biết, cô đã làm việc rất nghiêm túc trong loạt ảnh này và hi vọng các fan sẽ hài lòng.
 
Chu Ja Hyun cho biết, cô muốn tìm một nửa phù hợp, biết cảm thông với công việc của cô và tôn trọng sự riêng tư của cô.

Năm nay đã 32 tuổi, Chu Ja Hyun cũng đã nghĩ tới chuyện kết hôn. Cô mong muốn người bạn đời của mình sẽ là người hiểu biết, cảm thông cho công việc của cô và là chỗ dựa vững chắc của cô tới cuối đời. Cô diễn viên của Sở lưu hương tâm sự, hiện cô đã tìm được công ty quản lý tại Trung Quốc nên muốn dành thêm vài năm làm việc tại quốc gia láng giềng này trước khi trở về quê nhà.

Sinh ra trong một gia đình không trọn vẹn, cha mẹ chia tay khi còn nhỏ, Cha Ju Hyun rất trân trọng những giá trị gia đình và luôn hứa với bản thân rằng, cô sẽ không bao giờ để con cái mình lâm vào hoàn cảnh tương tự. Nữ diễn viên xứ Hàn lập nghiệp tại Trung Quốc thổ lộ, hiện tại cô có mọi thứ nhưng vẫn thiếu “một nửa” thích hợp. Tuy nhiên, không vì thế mà Chu Ja Hyun vội vàng trong hôn nhân bởi cô tin rằng, khi một người đàn ông và một người đàn bà quyết định chung sống với nhau, ngoài tình yêu họ còn rất cần sự tôn trọng, hi sinh và cả trách nhiệm.













Chu Ja Hyun là một trong số những nữ diễn viên xứ Hàn hiếm hoi thành công tại Trung Quốc.
 
Theo Dân Trí

Theo đuôi :

ADVERTISEMENT