(VietNam7) Nếu đang cặp với cô này song vẫn "qua đêm" với kiều nữ khác, hay đã có gia đình đề huề nhưng lại có mối quan hệ ngoài vợ ngoài chồng như Tiger Woods, Ryan Giggs... thì thật đáng trách.
Tiger Woods


Vốn được coi là hình tượng mẫu mực cho cuộc sống không scandal của làng thể thao, nhưng chỉ sau một tai nạn nhỏ, Tiger Woods đã bị lộ mặt là một tay "hám gái" siêu hạng. Khỏi phải nói người hâm mộ bàng hoàng thế nào khi những bí mật bệnh hoạn của tay golf số 1 thế giới bị vạch trần. Woods đã lừa dối cô vợ Elin Nordegren để "ăn nằm" với rất nhiều chân dài khác.

"Người tình" bí mật của tay golf 35 tuổi khá đa dạng, từ thư ký đến người mẫu thậm chí cả nữ diễn viên phim cấp 3. Tiger Woods thậm chí còn dắt gái vào nhà để "mây mưa", trong khi cô vợ ở ngay phòng bên cạnh. Woods đã tình nguyện vào viện để điều trị chứng nghiện tình dục với mong muốn vực lại cuộc hôn nhân rạn nứt. Tuy nhiên, cặp đôi đã đưa nhau ra tòa ly di, cựu người mẫu Thụy Điển được quyền nuôi hai đứa con và nhận số tiền bồi thường thuộc hàng kỷ lục trong làng thể thao.

Ryan Giggs


Tương tự như Tiger Woods, ngôi sao Quỷ Đỏ cũng được coi là một ngôi sao mẫu mực của xứ sương mù. Tuy nhiên, bộ mặt thật của Giggs đã bị báo giới phanh phui. Ngoài mối tình vụng trộm với cựu hoa hậu xứ Wales - Imogen Thomas, lão tướng MU còn cả gan thậm thụt quan hệ với cô em dâu Natasha trong suốt 8 năm trời mà không một ai hay biết. Chân dài 28 tuổi này còn tiết lộ Giggs đã từng chi 500 bảng yêu cầu cô phá bỏ cái thai ngoài mong muốn chỉ 2 tuần trước đám cưới của Natasha và cậu em trai Rhodri Giggs. Ngoài 2 bê bối tình ái gây rúng động nước Anh, chắc chắn con số người tình của ngôi sao xứ Wales còn phải nối dài. Chẳng thế mà Ryan Giggs đã phải chi 250.000 bảng cho Rhodri Giggs để cậu em trai không tiết lộ thêm những cuộc tình trong bóng tối của mình.

Mario Balotelli


Ngông cuồng, làn da đen cùng khuôn mặt chẳng bắt mắt, nếu không muốn nói là xấu xí, ấy thế mà bộ sưu tập chân dài của Balotelli chẳng thua kém bất cứ ngôi sao sân cỏ nào. Người tình của "Siêu Mario" cũng toàn thuộc hàng xinh đẹp, nổi tiếng, từ chân dài của chương trình Big Brother - Sophie Reade đến cô nàng hoa hậu vùng Lombardia năm 2009 - Sara Galimbert. Xấu là thế, nhưng ngôi sao Man City không ít lần chủ động "cắm sừng" bạn gái khiến người tình ngậm đắng nuốt cay.

John Terry


Nhắc đến John Terry, ai cũng nhớ đến vụ anh chàng "nẫng" người tình của người bạn thân Wayne Bridge. Sự việc này khiến Terry bị dư luận Anh kịch liệt lên án, thậm chí còn mất luôn băng đội trưởng Tam sư, tình bạn với Bridge cũng vì thế mà tan thành mây khói. Nhưng đây chỉ là một phần rất nhỏ trong lối sống thác loạn của Terry. Ngay khi vụ tòm tem với Vanessa Perroncel bị phanh phui, cả tá chân dài đã công khai vạch trần những chuyện phòng the thầm kín với John Terry. May mắn cho ngôi sao người Anh khi có một cô vợ bao dung, sẵn sàng tha thứ cho mọi lỗi lầm của ông xã.

Teddy Sheringham


Nhìn vào khuôn mặt hiền lành của Teddy Sheringham, chẳng ai có thể nghĩ rằng anh chàng là một tay "sát gái" có hạng trong làng túc cầu. Cô nàng "ngực bự" Katie Price, Lucy Pinder, Danielle Lloyd chỉ là ba cô gái trong bộ sưu tập kiều nữ dài dằng dặc của lão tướng này. Ngoài những mối tình bị báo giới phát giác, chẳng ai có thể dám chắc chính xác số lượng người tình từng qua tay ngôi sao nổi tiếng một thời của bóng đá Anh.

Theo Zing/BĐVN

Theo đuôi :

ADVERTISEMENT