Xem xong phim “tươi mát” từ chiếc điện thoại của người bạn, gã thanh niên 21 tuổi đã chạy ra đường khống chế chị hàng xóm lôi vào góc khuất của quán cà phê giở trò đồi bại.

Ảnh chỉ mang tính minh họa

Ngày 20/4, Tòa án nhân dân TP Sóc Trăng (Sóc Trăng) đã tuyên án 10 năm tù về hai tội “hiếp dâm” và “cướp tài sản” đối với Trần Văn Tâm (21 tuổi) còn gọi là “Già Làng”.

Trong vụ án này, hội đồng xét xử kết luận, đêm giữa tháng 1, sau khi xem xong clip “tươi mát” từ chiếc điện thoại của người bạn, Tâm đã chạy ra đường ngoắc tay chị Thu (cùng xóm) vào lề đường để mua 5.000 đồng chả cá viên chiên. Khi chị Thu đang lúi húi chiên chả, Tâm rút dao khống chế chị kéo vào góc khuất của quán cà phê trên đường Tôn Đức Thắng, Sóc Trăng để hãm hiếp.
Thực hiện xong hành vi thú tính, Tâm phát hiện nạn nhân có đeo đôi bông tai nên kêu chị Thu lột ra đưa cho hắn. Thừa lúc “yêu râu xanh” mặc lại chiếc quần dài, chị Thu chạy ra đường tri hô nên mọi người đã lao ra vây bắt Tâm giao công an.
Thẩm phán Lâm Tấn Vinh - Phó Chánh án Tòa án nhân dân TP Sóc Trăng cho biết dù bị hãm hại nhưng thấy hoàn cảnh nghèo khó của bị cáo nên khi Tâm bị dẫn giải về trại giam, chị Thu đã chạy theo gửi cho hắn 100.000 đồng.
Theo Vnmedia

Theo đuôi :

ADVERTISEMENT